Đệm nước gây cho trẻ bị cảm lạnh

Đệm nước gây cho trẻ bị cảm lạnh

Đệm  nước gây cho trẻ bị cảm lạnh

Vào mùa hè nắng nóng thế này các mặt hàng như đệm  nước đang là một xu thế hot với mọi gia đình để làm thoải mái cơ thể. Các gia đình tại thành phố hầu hết đều sắm sửa mỗi chiếc giường một bộ đệm nước để nằm cho sướng. Nhưng khi nằm đệm nước như thế nào sao cho phù hợp đúng lúc để đảm bảo đến sức khỏe thì đây mới là vấn đề mà không mấy ai quan tâm.

dem-lo-xo-nuoc-cam-lanh-tre-em

Ngoài những sản phẩm điều hòa, quạt ra thì đệm  nước sẽ là giáp tốt nhất cho những hôm trời nóng mà mất điện. Mỗi chiếc đệm nước được bán tại các thành phố chỉ có giá là 300.000 – 500.000VND tùy theo đồ bền và kick cỡ mỗi gia đình chọn. Đặc tính của đệm nước là nó có những cái khay rãnh làm cho lưng của chúng ta cảm thấy được xoa bóp và mát lạnh.

Sử dụng đệm nước nên biết

Đúng là đệm nước được mọi người ưa chuộng cho cái mùa hè này đấy, nhưng nó cũng có thể không tốt nếu như các bạn sử dụng không đúng thời điểm. Bởi vì những chiếc đệm nước này nếu sử dụng với người lớn thì không có nguy cơ bị lạnh hoặc có thể chủ động không nằm nữa. Nhưng với trẻ em chúng đâu biết điều đó, khi nằm ngủ về đêm trời lạnh mà vẫn nằm đệm nước trẻ sẽ bị cảm và ngày hôm sau sẽ có những chứng bệnh khác.

dem-lo-xo-nuoc-cam-lanh-tre-em1

Nhật Bảo

See all author post
Lên Trên